CUSTOMER SERVICES :

1.Dịch vụ hậu mãi khách hàng ( After-sales service ) :

Về chính sách giao hàng :

Các sản phẩm của công ty đều là các sản phẩm được đặt làm và sản xuất theo số lượng lớn , thông thường được giao chậm nhất là tối đa 60 ngày kể từ ngày quý khách đặt hàng.

Phạm vi dịch vụ hậu mãi :

Mua các sản phẩm trong cửa hàng với các dịch vụ hậu mãi liên quan chỉ áp dụng giới hạn trong khu vực phạm vi nội địa của Việt Nam.

Bảo đảm mua hàng :

Cửa hàng chúng tôi là cửa hàng thương hiệu CHEERS SOFA FIRST CLASS, sản phẩm trong cửa hàng toàn bộ đều là hàng thật, chất lượng cao cấp, chúng tôi đặc biệt ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng, xin quý khách hàng yên tâm mua sắm tại CHEERS SOFA.

Sự khác biệt màu sắc và kích thước sản phẩm :

Tất cả các sản phẩm đều được chụp lại tại hiện trường do độ hiển thị của máy ảnh sẽ khiến cho một vài bộ phận có màu sắc khác biệt so với thực tế, kích thước của hàng hóa do tính chất đặc biệt của đồ nội thất mềm sẽ có một số kích thước bị sai lệch nhỏ , bình quân vẫn dựa theo kích thước tiêu chuẩn vật thật để làm chuẩn.

2. Về chế độ bảo hành :

Cửa hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng sản phẩm trung bình từ 1 đến 3 năm phụ thuộc vào nguyên vật liệu chế tác sản phẩm, mỗi dòng sản phẩm với mỗi một nguyên liệu chế tác khác nhau sẽ có chu kì bảo hành dành cho quý khách tương ứng với quy chuẩn quốc tế mà chúng tôi đã áp dụng khi tiến hành nhập khẩu nguyên liệu sản phẩm trong quá trình chế tạo, vì thế để biết thông tin chi tiết về chế độ bảo hành , quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại hotline : 0934.186.925 để gặp tổng đài viên giải đáp thắc mắc của quý khách.

Ngoài ra chúng tôi vẫn cung cấp thêm dịch vụ bảo hành mở rộng đối với quý khách đã sử dụng sản phẩm của công ty tuy nhiên đã hết thời hạn bảo hành sản phẩm, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ đến quý khách hàng khi quý khách có nhu cầu cần bảo hành , sửa chữa sản phẩm trong quá trình sử dụng. Đối với dịch vụ bảo hành mở rộng, chúng tôi sẽ căn cứ theo tình hình lỗi thực tế mà cung ứng và hỗ trợ quý khách sửa chữa hoặc bổ sung , thay thế linh kiện bị hỏng , phần phí sẽ do quý khách hàng thanh toán ngay sau khi chúng tôi hoàn tất việc bảo hành sản phẩm . Chi phí cụ thể dựa trên chi phí và tình hình lỗi thực tế làm chuẩn.